5 สถานที่ท่องเที่ยว ไม่ไกลจากกรุงเทพ

7
Nov, 22
1004
0 Like

      ในช่วงปลายปีเราอาจจะอยากพักผ่อนจากงานที่เหน็ดเหนื่อยมาทั้งปี อยากไปเที่ยวได้สัมผัสน้ำทะเลใสกิ๊ก บรรยากาศสบายๆ ร่มรื่น พร้อมทั้งเดินเล่นเพื่อ ซึมซับกลิ่นอายของทะเลสวยๆ ที่ริมชายหาด หากคุณเป็นคนที่ไม่อยากต้องเดินทางไกล หรือใช้เวลาในการเดินทางนานๆ วันนี้เราจะมาแนะนำ 5 เกาะสวยน้ำใส ที่ไม่ไกลจากกรุงเทพให้ชมกัน



1.เกาะทะลุ ระยอง

เป็นเกาะที่เดินทางสะดวก สามารถเลือกการเดินทางได้หลายวิธี มีทะเลที่สวยงาม แถมราคายังไม่แพงมาก เกาะนี้เป็นเกาะที่เงียบสงบ เหมาะกับการได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติ และดำน้ำดูปะการังรอบๆ เกาะอีกด้วย



2.เกาะขาม สัตหีบ

อุทยานใต้ทะเลเกาะขามหรือเกาะขาม เกาะยอดนิยมของนักท่องเที่ยว เป็นเกาะเล็กๆ ที่ตั้งอยู่ในจังหวัดชลบุรี มีชายหาดขาวใส และมีน้ำทะเลที่สวยงาม รวมถึงมีปะการังที่สมบูรณ์กระจายอยู่รอบๆ ซึ่งอยู่ภายใต้การดูแลของกองทัพเรือภาคที่ 1



3.เกาะล้าน พัทยา

เป็นเกาะที่ไม่ต้องนั่งเรือไปไกล เดินทางค่อนข้างสะดวก เหมาะสำหรับคนอยากเที่ยวทริปสั้นๆ มีน้ำทะเลสวย แถมยังมีจุดถ่ายรูปสวยๆ อยู่มากมาย บรรยากาศเงียบสงบ และสามารถตกปลาดำน้ำ ดูปะการังทั้งแบบน้ำลึกและน้ำตื้นได้



4.เกาะสีชัง ชลบุรี

สถานที่ตากอากาศมีชื่อเสียงนับร้อยปีจนถึงปัจจุบัน มีธรรมชาติและความงดงามที่แตกต่างจากสถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ เพราะมีบรรยากาศแบบท้องถิ่น ไม่ได้เป็นเพียงเกาะที่มีแต่น้ำทะเลสวยงาม ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวมากมายที่เต็มไปด้วยเรื่องราวทางประวัติศาสตร์และนี่คือเสน่ห์ของเกาะสีชังที่อยากให้ทุกคนได้มาเที่ยวกัน



5.เกาะมันนอก ระยอง

สถานที่สูดอากาศบริสุทธิ์ พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ เป็นเกาะที่มีที่พักเพียงที่เดียวเท่านั้น แน่นอนเราจะได้รับความเป็นส่วนตัวและความเงียบสงบ น้ำทะเลที่ใสรวมถึงท้องฟ้าที่สวยงาม มีกิจกรรมให้ทำเยอะแยะมากมาย เช่น การดำน้ำ การหามุมถ่ายรูปสวยๆ เป็นทะเลที่เต็มไปด้วยบรรยากาศที่ร่มรื่น ไร้ซึ่งความวุ่นวาย


      สุดท้ายนี้ใครที่อยากพักผ่อนในที่อากาศบริสุทธิ์และมาดื่มด่ำกับธรรมชาติ ขอฝาก 5 เกาะนี้เอาไว้เป็นตัวเลือกสำหรับทริปพักผ่อนจากวันทำงานหนักๆ แต่เหนือสิ่งอื่นใด การเลือกแผนประกันภัยการเดินทางติดไว้ในยามที่หากเกิดอุบัติเหตุ ฃก็จำเป็นเช่นกัน แถมยังช่วยให้อุ่นใจตลอดการเดินทางอีกด้วยนะครับ ลองเลือก ประกันภัยการเดินทาง TA ปันสุข ช่วยคุ้มครอง พร้อมดูแลให้คุณยิ้มได้ >_<



ติดตามผลิตภัณฑ์และบริการ
ของเมืองไทยประกันภัยเพิ่มเติมได้ที่ คลิก!!

เมืองไทยประกันภัย โทร.1484 หรือติดตามข้อมูล
ผ่านไลน์ @mtifriend


#เมืองไทยประกันภัย #ยิ้มได้เมื่อภัยมา

# ประกันภัยการเดินทาง #TAปันสุข



ที่มา: 7เกาะสวยใกล้กรุง น้ำใสกิ๊ก บรรยากาศโดน

Inspired by


"เพราะแรงบันดาลใจ คือ ชีวิต"
เพื่อแบ่งปันความรู้สึกของคุณ ผ่านตัวอักษรเพียง เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก