5 ที่เที่ยวต่างประเทศใกล้ไทย...ที่ต้องพาลูกไปเที่ยวให้ได้สักครั้ง

17
Jan, 20
2700
0 Like



      วันหยุดเทศกาลหรือลูกปิดเทอมทีไร ก็คงมีความคิดอยากจะพาลูกไปเที่ยวต่างประเทศทุกที ติดก็แต่ว่าไม่รู้จะไปประเทศไหนที่จะเหมาะกับการไปเที่ยวทั้งเด็กและผู้ใหญ่ วันนี้เราพามาดู 5 ที่เที่ยวต่างประเทศใกล้ไทยที่เหมาะกับพากันไปเที่ยวทั้งครอบครัว รับรองว่าทั้งเด็กและผู้ใหญ่ก็สามารถเที่ยวได้อย่างแฮปปี้แน่นอน




Tokyo Disney Land และ Tokyo Disney Sea
ประเทศญี่ปุ่น


 ที่เที่ยวต่างประเทศ, ที่เที่ยวครอบครัว, ที่เที่ยวใกล้ไทย,ที่เที่ยวสำหรับเด็ก

      โตเกียวดิสนีย์แลนด์เป็นสวนสนุกดิสนีย์แลนด์แห่งแรกในเอเชีย – สวนสนุกในฝันของเด็กและผู้ใหญ่หลายๆคน ที่เนรมิตสถานที่ให้เป็นดินแดนแห่งเทพนิยาย สนุกสนานไปกับเครื่องเล่นและขบวนพาเหรดของเหล่าตัวการ์ตูน รวมถึงโตเกียวดิสนีย์ซี แห่งแรกและแห่งเดียวของโลก ณ ปัจจุบัน ที่จะมีความแตกต่างจากดิสนีย์แลนด์ตรงที่จะตกแต่งเป็นธีมน้ำและทะเลสาบ โดยขบวนพาเหรดทั้งหมดจะเกิดขึ้นท่ามกลางทะเลสาบ อีกทั้งยังจำลองสถาปัตยกรรมหลากหลายสไตล์เข้าไว้ด้วยกัน เรียกได้ว่ามาที่เดียว เหมือนได้มาเที่ยวหลายประเทศ จึงเป็นสถานที่ที่เราจะได้ปลดปล่อยความเป็นเด็กและพร้อมสนุกไปกับลูกๆ ได้อย่างลงตัว



LEGO LAND
ประเทศมาเลเซีย


 ที่เที่ยวต่างประเทศ, ที่เที่ยวครอบครัว, ที่เที่ยวใกล้ไทย,ที่เที่ยวสำหรับเด็ก

      LEGO LAND สวนน้ำธีมเลโก้แลนด์แห่งที่ 6 ของโลก และแห่งแรกในเอเชีย เป็นสวนน้ำและสวนสนุกธีมเลโก้ที่ใกล้ประเทศไทยมากที่สุด มีเครื่องเล่นมากกว่า 40 ชนิด ตั้งอยู่ใน เมืองนุสาจายา ในรัฐยะโฮร์ บาห์รู ทางภาคใต้ของมาเลเซียและยังคงได้มาตรฐานไม่แพ้ Lego land ในสหรัฐฯเลยทีเดียว



Universal Studio Singapore
ประเทศสิงคโปร์


 ที่เที่ยวต่างประเทศ, ที่เที่ยวครอบครัว, ที่เที่ยวใกล้ไทย,ที่เที่ยวสำหรับเด็ก

      ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ สิงคโปร์ Universal Studio Singaporeสวนสนุกที่เปิดสาขาไปทั่วโลก โดยเปิดแห่งแรกที่สหรัฐอเมริกา ภายในสวนสนุกจะมีเครื่องเล่นและโชว์ต่างๆที่มาในธีมของภาพยนตร์แอนิเมชั่นชื่อดังหลายเรื่อง เช่น ทรานสฟอร์มเมอร์ TRANSFORMERS, จูลาสสิคปาร์ค Jurassic Park, มาดากัสก้า Madagascar, เซซามี่ สตรีท Sesame Street ที่จะทำให้คุณและลูกๆ เพลิดเพลินไม่รู้จบ



พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ S.E.A.
ประเทศสิงคโปร์


 ที่เที่ยวต่างประเทศ, ที่เที่ยวครอบครัว, ที่เที่ยวใกล้ไทย,ที่เที่ยวสำหรับเด็ก

      ยังคงต่อเนื่องอยู่ในประเทศสิงคโปร์ เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำทางทะเลที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ในโซนของ มารีน ไลฟ์ พาร์ค (Marine Life Park) ภายใน รีสอร์ท เวิลด์ เซนโตซ่า เป็นที่อยู่อาศัยของสัตว์ทะเลชนิดต่างๆ ถึงราว 100,000 ตัว มากกว่า 800 สายพันธุ์ ในแท็งค์ที่บรรจุน้ำมากกว่า 60 ล้านลิตร โดยภายในประกอบไปด้วยพื้นที่ 10 โซน และมีชนิดของที่อยู่อาศัยแตกต่างกันถึง 49 ชนิดด้วยกัน เอาเป็นว่าใครมาที่ Universal Studio Singapore ก็สามารถมาต่อที่นี่ได้เลย ถือว่าเป็นแหล่งเรียนรู้ขนาดยักษ์ที่ลูกๆจะได้สนุก และรับประสบการณ์ไปอย่างมากมายแน่นอน



Lotte World Adventure
ประเทศเกาหลีใต้


 ที่เที่ยวต่างประเทศ, ที่เที่ยวครอบครัว, ที่เที่ยวใกล้ไทย,ที่เที่ยวสำหรับเด็ก

      หนึ่งในสวนสนุกที่โด่งดังที่สุดของประเทศเกาหลีใต้ มีส่วนที่เป็นสวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ภายในมีเครื่องเล่นที่น่าตื่นเต้น ลานไอซ์สเก็ต ทะเลสาบ พิพิธภัณท์หมู่บ้านโบราณเกาหลี(Traditional Folk Museum) ขบวนพาเหรดรูปแบบต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย



เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ5 ที่เทียวต่างประเทศใกล้ไทย ที่ต้องพาลูกไปเที่ยวให้ได้สักครั้ง นอกเหนือจากข้อมูลเที่ยวที่ต้องเตรียมตัวไปแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันเลยคือ ประกันการเดินทางแบบครอบครัวจากเมืองไทยประกันภัย จ่ายเบี้ยฯราคาเดียว คุ้มครองสูงสุดถึง 4 คน เบี้ยเริ่มต้น 496 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/35VLRtW

  • ไม่ต้องสำรองจ่าย ค่ารักษาพยาบาลเนื่องจากอุบัติเหตุหรือเจ็บป่วยกับโรงพยาบาลเครือข่าย ทั่วโลก
  • คุ้มครองทรัพย์สินส่วนตัว กระเป๋าเดินทาง การพลาด เที่ยวบิน หรือเที่ยวบินล่าช้า ฯลฯ
  • อุ่นใจด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
  • กรณียื่นวีซ่าไม่ผ่านคืนเงิน 100%



ขอขอบคุณข้อมูลจาก :
https://travel.mthai.com/world-travel/74734.html
https://www.talontiew.com/universal-studio-singapore/
https://www.chilloutkorea.com/lotte-world-adventure/
https://travel.mthai.com/world-travel/55550.html

Inspired by
Muang Thai Insurance


TAGS: 
ที่เที่ยวต่างประเทศ
ที่เที่ยวครอบครัว
ที่เที่ยวใกล้ไทย
ที่เที่ยวสำหรับเด็ก
"เพราะแรงบันดาลใจ คือ ชีวิต"
เพื่อแบ่งปันความรู้สึกของคุณ ผ่านตัวอักษรเพียง เข้าสู่ระบบ หรือ สมัครสมาชิก

บทความที่น่าสนใจ